So sánh công nghệ ghế massage 3D và 4D

Wiki Article

điều đặc biệt, sản phẩm vô cùng tương thích cùng với đối tượng người dùng nhân viên cao tuổi hoặc bắt gặp các yếu tố về cơ xương. Tiêu chí lựa chọn lựa chọn ghế mát xa thông thường là giá tiền rẻ, chất lượng cao, công ty lớn uy tín. Dưới đây, Toshiko sẽ gợi ý mang đến bạn 3+ mẫu ghế mas sa 3D giá tiền rẻ buôn bán chạy nhất hiện tại nay. Huyết áp cao là biểu hiện dễ dàng gặp gỡ Khi có tuổi, nếu như nặng trĩu rất có thể dẫn tới đột quỵ, suy tim, thận.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Hiện nay, công nghệ mas sa 6D vào ghế mát xa là technology hiện tại đại nhất hiện tại nay với khối hệ thống con lăn có thể thực hiện tại những động tác massage chuyên nghiệp sâu như tay người thực hiện. Con lăn 6D có thể thực hiện nay được các động tác ấn, miết, đấm, vỗ, xoa, bóp thường xuyên sâu mang đến cảm xúc chân thiệt nhất. Hình như hệ thống bi lăn cẳng chân được tích hợp mas sa tự động, bắt đúng các vị trí huyệt đạo bằng cơ chế scanbody lanh lợi.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3dghế massage 3d

Có thể nhiều người nghĩ về một chiếc ghế mát xa 3D là vượt nhiều chức năng với nhu cầu của chúng ta. Tư vấn viên trên cửa ngõ sản phẩm và các kênh trực tuyến sẽ tư vấn để bạn lựa chọn được mẫu ghế mas sa phù hợp nhất. Khách mặt hàng không chỉ được trải nghiệm những cơ chế đuối xa technology cao mà còn phải được nghe nhạc thư giãn vào lúc dùng. Mẫu ghế mas sa cùng với công nghệ 4D đang được được nhiều khách sản phẩm yêu thương mến lúc đến cùng với Kaitashi chính là ghế massage Kaitashi KS-336. Ghế mas sa công nghệ 3D tập trung những điểm sưởi ấm tại lưng và lòng bàn chân, thì ghế massage 4D lại tích hợp khối hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng nước ngoài vào mỗi bi lăn.


Hệ thống túi khí bóp nhả căng phồng nhịp nhàng giúp các cơ được giãn căng, tránh mỏi mệt và tê phân bì tay chân. Ghế masage technology 4D là phiên bạn dạng được nâng cung cấp hơn so cùng với các dòng ghế mas sa technology 3D. Với ưu điểm là khối hệ thống con cái lăn mềm mại, có khả năng di gửi đa chiều, con cái lăn có kỹ năng mở rộng lớn nên sẽ giúp mas sa một cơ hội linh động và mang cho tới mang đến bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu. Ghế mát xa 4D là sản phẩm cao cấp cho tư vấn sức khỏe, tích hợp những technology massage tiên tiến. Công nghệ này cho phép tinh chỉnh con lăn hiệu quả theo 4 chiều từ trái quý phái cần, kể từ bên trên xuống bên dưới, kể từ ngoài vào trong, và trước ra sau, đem đến hưởng thụ massage trọn vẹn và hiệu quả. Kanzen là Brand Name rộng lớn, thường xuyên tạo ra các trang thiết bị chuyên sóc sức khỏe khoắn vào đó có ghế massage.


Con lăn 2D có từ khi chiếc ghế mas sa đầu tiên ra đời, nằm trong dạng con cái lăn truyền thống cuội nguồn và vẫn được sử dụng đến thời buổi này. Tóm lại, sau khi đối chiếu ghế mas sa 3D và 4D có thể thấy rằng ghế mát xa 4D vượt lên trên trội rộng ghế mas sa 3D về nhiều mặt. Tuy nhiên, ghế mas sa 3D vẫn là một lựa lựa chọn tốt mang đến những nhân viên có nhu cầu mas sa cơ phiên bản và ngân sách giới hạn. Để làm rõ rộng về sự việc không giống biệt thân ghế mát xa 3D và ghế mát xa 4D, hãy cùng đối chiếu ghế massage 3D và 4D chi tiết về công nghệ con cái lăn - trái tim của mỗi chiếc ghế mas sa. Ghế mát xa technology 4D có gì ưu việt mà nút chi phí chênh lệch với ghế mát xa 3D đến vậy? Để có kĩ năng tập trung chuyên sâu vào các huyệt vị, group cơ chính xác rộng thì con lăn 4D Ra đời.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Cho đến thời điểm hiện trên, có rất nhiều trang thiết bị mát xa vẫn ứng dụng technology 2D này. Đây là loại sản phẩm massage với những tính năng cơ bạn dạng như giúp xả stress cơ thể, giảm thiểu biểu hiện căng mỏi, thực hiện vơi các lần đau nhức ở khung người. Với 24 chương trình massage tự động cùng hàng loạt các công dụng hiện nay đại như tinh chỉnh bằng tiếng nói, tinh chỉnh và điều khiển bởi màn hình hiển thị cảm ứng và phím tinh chỉnh nhanh,... Ghế mát xa Kaitashi KS-830 sẽ là sự việc lựa lựa chọn tuyệt hảo, đáp ứng nhu cầu yêu cầu masssage riêng rẽ biệt của từng member trong mái ấm gia đình của quý khách.

Report this wiki page